share

HID เปิดตัวบัตรคีย์การ์ด Seos สำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ผลิตจากไม้ไผ่ วัสดุที่สร้างความยั่งยืนให้ธรรมชาติ

Last updated: 23 Oct 2023
193 Views
HID เปิดตัวบัตรคีย์การ์ด Seos สำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ผลิตจากไม้ไผ่ วัสดุที่สร้างความยั่งยืนให้ธรรมชาติ

AUSTIN, Texas 16 พฤษภาคม 2565, HID Global ผู้นำทางด้านโซลูชั่นการยืนยันตัวตนที่ปลอดภัย ได้มีประกาศเปิดตัว บัตรประจำตัว HID Seos® Bamboo™ ผลิตจากไม้ไผ่ที่มาจากแหล่งยั่งยืนทางธรรมชาติ แทนการใช้ pvc เทคโนโลยียีนยันตัวตนที่ใช้นี้ เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย Seos ที่รับรางวัลของ HID และเป็นโซลูชันแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยการเข้าถึงทางกายภาพ Eco Cards™

วัสดุไม้ไผ่นี้ได้รับการรับรองโดย Forestry Stewardship Council® (FSC®) ซึ่งเป็นการรับประกันว่าวัสดุดังกล่าวมาจากป่าที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งให้ผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ

รายงานด้านการตลาดล่าสุด รวมถึงรายงานจากอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยและการระบุตัวตนของ HID ระบุว่าองค์กรส่วนใหญ่จัดอันดับเรื่องสภาพภูมิอากาศ และความยั่งยืน เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญสำหรับองค์กร เป็นผลให้องค์กรหันมาใช้วัสดุหมุนเวียน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกเหนือจากการลดการใช้พลังงานและของเสีย

การเปิดตัวบัตรคีย์การ์ดที่มีความปลอดภัยสูงทำจากไม้ไผ่ ซึ่งเป็นทรัพยากรหมุนเวียนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และมีความต้องการการน้ำและสารเคมีน้อยกว่าวัสดุบัตรแบบเดิม แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ต่อเนื่องของ HID โดยไม่กระทบต่อระบบรักษาความปลอดภัยและประสบการณ์ของลูกค้า

การเดินทางของเราเพื่อเสนอทางเลือกอื่นให้กับบัตรพลาสติกเริ่มต้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วด้วยการเปิดตัว HID Mobile Access® ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม

กล่าวโดย Martin Huddart รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการฝ่ายการควบคุมการเข้าถึงทางกายภาพ (Physical Access Control) ของ HID

Seos Bamboo เสนอทางเลือกเพิ่มเติมเพื่อความยั่งยืนในระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมการเข้าออก เนื่องจากเป็นการสนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในพื้นที่ที่ยังจำเป็นต้องใช้บัตรคีย์การ์ดเพื่อการผ่านเข้าออก

บัตร Seos Bamboo ยังสนับสนุนองค์กรต่างๆ ที่กำลังมองหาแนวทางการรับรองอาคารสีเขียว ซึ่งรวมถึงความเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในด้านการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม (LEED), วิธีการประเมินสิ่งแวดล้อมของสถาบันวิจัยอาคาร (BREEAM®) และการรับรอง Zero Waste to Landfill

บทความที่เกี่ยวข้อง
genetec streamvault
ความร่วมมือใหม่ของบริษัท Genetec กับ Dell และ Intel เพื่อผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์ Streamvault ในทวีปเอเชีย
BREAKING NEWS: บริษัท HID Global เข้าซื้อกิจการ Evolis เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ, ขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ และขอบเขตภูมิภาคการแบ่งส่วนตลาด
การซื้อกิจการครั้งนี้จะเป็นการรวมผู้นำตลาดรายใหญ่สองรายในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะประเภท Direct-to-Card และ Retransfer
HID ขยายกลุ่มสินค้า Seos Credential ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่
HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน ประกาศการขยายกลุ่มสินค้าตระกูล Seos credential โดยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ สองรายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy