share

เปิดตัว HID FARGO HDP6600 เครื่องพิมพ์บัตร Retransfer ที่เร็วที่สุดในโลก

Last updated: 23 Oct 2023
297 Views
เปิดตัว HID FARGO HDP6600 เครื่องพิมพ์บัตร Retransfer ที่เร็วที่สุดในโลก

9 กุมภาพันธ์ 2562 - HID Global ผู้นำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ด้านโซลูชั่นการระบุและยืนยันตัวตน ได้เผยโฉมเครื่องพิมพ์บัตรรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล High Definition Printing (HDP®) เทคโนโลยี Retransfer ซึ่งเป็น Generation ที่ 6 ภายใต้แบรนด์ FARGO® นับตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรกในปี 1999 ที่ให้ความเร็วในการพิมพ์สูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดย HID® FARGO® HDP6600 ID Card Printer/Encoder เป็นได้ทั้งเครื่องพิมพ์ความละเอียดสูง และเข้ารหัสบัตรสมาร์ทการ์ด ที่สามารถร่นเวลาการเริ่มพิมพ์บัตรใบแรกลงได้ถึงครึ่งนึงเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เทคโนโลยีเดียวกันในท้องตลาด รวมถึงยังช่วยเพิ่มปริมาณงานพิมพ์ได้มากขึ้นถึงสองเท่า นอกจากนี้ ทาง HID Global ยังได้มีการประกาศว่า เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO HDP6600 เป็นเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวที่พิมพ์ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ Retransfer รุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ได้รับการรับรอง GreenCircle® เครื่องพิมพ์ถูกออกแบบมาให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องพิมพ์บัตร HID® FARGO® HDP6600 ประสบความสำเร็จด้านการพัฒนาการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี iON “instant on” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ระหว่างการขอจดสิทธิบัตร เข้ากับนวัตกรรมการออกแบบ ทำให้การพิมพ์สีลงบนฟิล์ม สามารถเกิดขึ้นได้พร้อมกันกับกระบวนการ transfer รูปภาพลงบนบัตร (เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Reverse Transfer – ReTransfer) นั่นทำให้เครื่องพิมพ์บัตร HDP6600 สร้างโซลูชั่นการพิมพ์แบบ retransfer ที่เร็วที่สุดในโลก และสามารถกำจัดความจำเป็นในการใช้ความร้อนแบบต่อเนื่องในกระบวนการพิมพ์ เป็นการทำให้บรรลุการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เทียบกับเครื่องพิมพ์บัตรเทคโนโลยีเดียวกัน นอกจากนี้ วิธีการดังกล่าวยังช่วยลดความจำเป็นในการใช้ระบบลูกกลิ้งความร้อนแบบต่อเนื่อง (continuous transfer roller heating) จึงช่วยเพิ่มทั้งความน่าเชื่อถือพร้อมลดการใช้พลังงาน สำหรับโครงการขนาดใหญ่ การใช้เครื่องพิมพ์ใหม่นี้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ผู้ใช้ได้หลายพันดอลลาร์ต่อปี

ด้วยเครื่องพิมพ์ HID® FARGO® HDP6600 นี้ HID Global ได้สร้างนิยามใหม่ของนวัตกรรมเทคโนโลยี retransfer

Lee Wei Jin ผู้อำนวยการประจำภูมิเอเชียแปซิฟิกภาคฝ่าย Secure Issuanceของ HID Global กล่าว

เรามองหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีนี้ด้วยมุมมองใหม่ๆ เพื่อนำเสนอคุณสมบัติและขีดความสามารถที่เป็นที่ต้องการสูงจากทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจ และลูกค้าในแวดวงอุดมศึกษา เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 ไม่เพียงพิมพ์บัตรได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพจนน่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงโฉมหน้าใหม่ในเรื่องการพิมพ์บัตรระบบ retransfer

ข้อดีอีกอย่างของเครื่องพิมพ์บัตร HID® FARGO® HDP6600 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็คือ คุณภาพของภาพและสีบนบัตรประจำตัวพลาสติก ด้วยความละเอียด 600dpi ของเครื่องพิมพ์ บวกกับกระบวนการทำ color panel registration ที่แม่นยำ ช่วยให้ได้ตัวอักษรที่คมชัดกว่าเดิม แถบบาร์โค้ดที่ชัดเจนขึ้น และสีสันสดใสยิ่งกว่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้เทคนิค Dithering ในการทำให้สีและสร้างภาพ ซึ่งเครื่องพิมพ์บัตรเหล่านั้นทำได้เพียงสร้างภาพที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับระบบใหม่นี้เท่านั้น

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดอีกข้อนึงของ เครื่องพิมพ์บัตร HID® FARGO® HDP6600 คือเรื่องความเร็วการพิมพ์ ที่ลดระยะเวลาการพิมพ์บัตรประจำตัวพลาสติกใบแรกลงถึงครึ่งหนึ่ง เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์รุ่นอื่นๆในท้องตลาด ในขณะเดียวกันยังสามารถเพิ่มปริมาณการผลิตได้สูงขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยความเร็วการพิมพ์สูงสุดถึง 230 ใบต่อชั่วโมง (ประมาณ 15 วินาทีต่อใบ) อีกทั้งตัวเครื่องยังถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการดูแลรักษา มีความยืดหยุ่นในการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้มากกว่า ค่าใช้จ่ายในการพิมพ์บัตรต่อใบน้อยกว่า

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้สถาปัตยกรรมแบบ multi-tasking ที่รองรับโดยหน่วยความจำระดับกิกะไบต์เพื่อช่วยให้การพิมพ์บัตรมีความรวดเร็วขึ้นและพิมพ์ได้ในปริมาณที่มากขึ้น และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถเข้าถึงและซ่อมบำรุงช่องทางเดินบัตร (card path) และฟิล์ม รวมถึง ribbon drawer assemblies ทำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์บัตร HDP6600 ยังเป็นระบบ field-upgradable ที่สามารถอัพเกรดได้ง่ายด้วยชิ้นส่วนแบบโมดูลที่เลือกได้ ซึ่งได้แก่ card flattener, dual-side flipper และเครื่องเข้ารหัส (encoder) ทั้งแบบแถบแม่เหล็ก (magnetic) สมาร์ทการ์ดแบบสัมผัส (contact) และสมาร์ทการ์ดแบบไม่สัมผัส (contactless) รวมทั้งทางเลือกสำหรับโปรแกรมเมอร์ในการเข้ารหัสข้อมูลบัตรสมาร์ทการ์ดสำหรับระบบควบคุมการเข้าออก (physical access control system)

บทความที่เกี่ยวข้อง
HID เปิดตัวบัตรคีย์การ์ด Seos สำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ผลิตจากไม้ไผ่ วัสดุที่สร้างความยั่งยืนให้ธรรมชาติ
ประกาศเปิดตัว บัตรประจำตัว HID Seos® Bamboo™ ผลิตจากไม้ไผ่ที่มาจากแหล่งยั่งยืนทางธรรมชาติ แทนการใช้ pvc
genetec streamvault
ความร่วมมือใหม่ของบริษัท Genetec กับ Dell และ Intel เพื่อผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์ Streamvault ในทวีปเอเชีย
BREAKING NEWS: บริษัท HID Global เข้าซื้อกิจการ Evolis เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ, ขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ และขอบเขตภูมิภาคการแบ่งส่วนตลาด
การซื้อกิจการครั้งนี้จะเป็นการรวมผู้นำตลาดรายใหญ่สองรายในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะประเภท Direct-to-Card และ Retransfer
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy