share

HID ขยายกลุ่มสินค้า Seos Credential ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่

Last updated: 23 Oct 2023
166 Views
HID ขยายกลุ่มสินค้า Seos Credential ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่

26 กุมภาพันธ์ 2021 - HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน ประกาศการขยายกลุ่มสินค้าตระกูล Seos credential โดยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ สองรายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์

Seos 16k ถือเป็นผลิตภัณฑ์ด้าน credential ตัวแรกที่ได้รับการรับรองระดับความปลอดภัยด้าน IT สูงสุด โดยมีหน่วยความจำที่ 16 กิโลไบต์ และ Seos Essential คือผลิตภัณฑ์ด้าน credential แบบแอพพลิเคชั่นเดี่ยวตัวใหม่ของบริษัท ที่มอบการรักษาความปลอดภัย และการปกป้องข้อมูลที่เชื่อถือได้ เพื่อการใช้งานที่มีรูปแบบความซับซ้อนน้อยลง

การให้การรับรองของผลิตภัณฑ์ Seos 16k นั้นถูกจัดทำขึ้นโดย TÜV Informationstechnik GmbH ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการทดสอบอิสระ Seos 16K มีหน่วยความจำสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seos credential และยังรองรับการปรับใช้ในรูปแบบหลายแอพพลิเคชั่น

บัตร HID Seos 16k มาตรฐานการรับรอง TÜV-Certified เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความต้องการด้านการใช้งานแบบหลายแอพพลิเคชั่น (multi-application) ที่ต้องการหน่วยความจำ 16 กิโลไบต์ (KB) ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการอ่าน และระบบปฏิบัติการ Seos ที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งได้รับการรับรองระดับ Security Assurance Level (SEAL) ที่เข้มงวดที่สุดในกระบวนการขั้นตอน TÜV-Certified

Harm Radstaak, รองประธานอาวุโส และ หัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นการควบคุมการเข้า-ออก (Physical Access Control) บริษัท HID Global กล่าวว่า

“เทคโนโลยี Seos ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีความซับซ้อมของผู้ใช้ ในขณะเดียวกันกับการนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ประหยัด สำหรับระบบควบคุมการผ่านเข้า-ออกพื้นฐาน ที่งานในชีวิตประจำวัน”

“นอกเหนือจากการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seos เพื่อตอบสนองความต้องการที่กว้างขึ้นแล้ว เรายังประสบความสำเร็จในก้าวที่สำคัญของมาตรฐานการรับรองในอุตสาหกรรมบัตรสมาร์ทการ์ด ที่ช่วยให้องค์กรมีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถลดความเสี่ยงได้โดยการลงทุนในผลิตภัณฑ์ credential ที่ได้รับการตรวจสอบอย่างอิสระโดยองค์กรบุคคลที่สาม ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและปราศจากอคติ”

มาตรฐาน TÜV SEAL-5 นั้นถือว่าเป็นมาตรฐานที่มีแนวทางที่เข้มงวดกว่ามาตรฐานการประเมินความปลอดภัยอื่นๆ เนื่องจากต้องมีนโยบายการจัดการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพ และตรวจสอบได้, มีกระบวนการสื่อสาร และขั้นตอนการจัดการวงจรอายุของผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Seos Essential ยังนำเสนอแนวทางที่คุ้มค่าและเรียบง่ายในการจัดการข้อมูลประจำตัวที่ปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ในขณะที่ยังคงรักษาคุณสมบัติที่สมบูรณ์ครบถ้วนของเทคโนโลยี Seos จาก HID ซึ่งรวมถึงอัลกอริทึมการเข้ารหัสล่าสุด และเทคนิคการรักษาความปลอดภัย รวมถึงโปรโตคอลการส่งข้อความที่ปลอดภัย ซึ่งช่วยในการปกป้องการส่งข้อมูลระหว่างบัตร และเครื่องอ่านบัตร

ผลิตภัณฑ์ Seos Essential ได้รับการสนับสนุนและทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีกับแพลตฟอร์มเครื่องอ่านบัตร HID Signo และ HID iClass SE นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีให้ใช้งานในรูปแบบ multi-technology ซึ่งเป็นการรวมเทคโนโลยี 125kHz Proximity และ ไมโครโปรเซสเซอร์ Seos แบบไร้สัมผัสคลื่นความถี่สูง

Source: https://www.cr80news.com/news-item/hid-expands-seos-credential-suite-with-new-products/

บทความที่เกี่ยวข้อง
HID เปิดตัวบัตรคีย์การ์ด Seos สำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ผลิตจากไม้ไผ่ วัสดุที่สร้างความยั่งยืนให้ธรรมชาติ
ประกาศเปิดตัว บัตรประจำตัว HID Seos® Bamboo™ ผลิตจากไม้ไผ่ที่มาจากแหล่งยั่งยืนทางธรรมชาติ แทนการใช้ pvc
genetec streamvault
ความร่วมมือใหม่ของบริษัท Genetec กับ Dell และ Intel เพื่อผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์ Streamvault ในทวีปเอเชีย
BREAKING NEWS: บริษัท HID Global เข้าซื้อกิจการ Evolis เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ, ขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ และขอบเขตภูมิภาคการแบ่งส่วนตลาด
การซื้อกิจการครั้งนี้จะเป็นการรวมผู้นำตลาดรายใหญ่สองรายในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะประเภท Direct-to-Card และ Retransfer
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy