share

Genetec เปิดตัว Streamvault ในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Last updated: 23 Oct 2023
270 Views
genetec streamvault

10 สิงหาคม 2563 – จากการสัมภาษณ์พูดคุยกับ Philippe Ouimette ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Genetec ซึ่งได้เปิดเผยถึงความร่วมมือใหม่ของบริษัท Genetec กับ Dell และ Intel เพื่อผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์ Streamvault ในทวีปเอเชีย Genetec Streamvault คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์แบบครบวงจรของบริษัทที่มาพร้อมกับ Video Management System (VMS) หรือ Security Center ที่มีการติดตั้งไว้ล่วงหน้า

คุณสามารถเรียกมันว่า Streamvault 2.0 Mr.Ouimette กล่าว

ผลิตภัณฑ์ Streamvault มีวางจำหน่ายในเอเชียมาระยะหนึ่งแล้ว โดยมีการผลิตจากในอเมริกาเหนือ ความร่วมมือใหม่ของเรากับ Dell และ Intel หมายความว่า ตอนนี้เราสามารถประกอบ และทดสอบอุปกรณ์ผ่านโรงงานของ Dell ในมาเลเซีย และ Dell ก็ทำการอิมเมจซอฟต์แวร์ลงในอุปกรณ์ได้โดยตรง นี่จะเป็นโมเดลใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งได้รับการปรับปรุงโดยการสนับสนุนฮาร์ดแวร์นอกสถานที่ของ Dell และการขนส่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

Streamvault มีโซลูชั่นที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการติดตั้งค่าระบบต่างๆ ตั้งแต่ระบบขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่หรือโครงการจากภาครัฐ จากข้อมูลของ Mr.Ouimette ความสนใจและแรงผลักดันส่วนใหญ่อยู่ที่ลูกค้าที่ชื่นชอบความปลอดภัยทางไซเบอร์ การติดตั้งที่ได้มาตรฐาน และต้องการการสนับสนุนหลังการขายระยะยาวจากผลิตภัณฑ์ ระบบเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นเมืองและรัฐบาล สนามบิน โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ศูนย์ข้อมูล และหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

คุณประโยชน์เหล่านี้จะมีผลอย่างชัดเจนเมื่อคุณมีสถานที่ตั้งหลายแห่ง การใช้ Streamvault จะทำให้ง่ายต่อการทำขั้นตอนการติดตั้งซ้ำๆในแต่ละสถานที่ นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถสร้างรูปแบบการซัพพอร์ตได้อย่างเป็นระบบ ทำให้คุณได้เปรียบเหนือสถานการณ์ที่มีผู้รับเหมาระบบ 3 ราย ติดตั้งระบบ 3 ที่สำหรับลูกค้าเจ้าเดียวกัน โดยแต่ละรายติดตั้ง Genetec แต่ไม่ใช่ในลักษณะเดียวกันทุกประการ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ Mr.Ouimette อธิบาย

โซลูชันฮาร์ดแวร์ของ Genetec ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยทางไซเบอร์ มาตรฐานอุตสาหกรรม และความสะดวกในการใช้งาน “เหตุผลก็คือเพื่อให้ลูกค้าของเราใช้ซอฟต์แวร์ของเราอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Streamvault คือเครื่องมือสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้” Mr.Ouimette กล่าว

Streamvault มีข้อได้เปรียบที่สำคัญหลายประการเมื่อเปรียบเทียบกับ Server สำเร็จรูปในท้องตลาด โดยหลักคือ ความง่ายดายและความคงเส้นคงวาในการติดตั้ง (เนื่องจากทุกยูนิตได้รับการโหลดอิมเมจล่วงหน้าจากโรงงาน) เวอร์ชั่นเสริมความปลอดภัยที่ให้ความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีขึ้น และระบบที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพ “เรามีรูปแบบการ configuration ที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 200 รูปแบบ รวมถึง Teir 1 heuristic antivirus ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ machine learning เพื่อให้แน่ใจว่าระบบมีความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งล่วงหน้า ทั้งแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ ทันทีที่แกะกล่องเริ่มใช้งาน ซึ่งนี่หมายถึงจำนวนชั่วโมงการทำงาน 10 ถึง 11 ชั่วโมงที่ประหยัดลงไปสำหรับผู้รับเหมาติดตั้งระบบ ระบบยังได้รับการออกแบบมาให้ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นโดยใช้เซิร์ฟเวอร์เพียงไม่กี่เครื่อง และในขนาดหรือฟอร์มแฟกเตอร์ที่เล็กกว่า ประสิทธิภาพดีกว่าเซิร์ฟเวอร์ทั่วไปถึง 225 เปอร์เซ็นต์” Streamvault ยังมาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปีและบริการทันทีในวันถัดไป เมื่อเทียบกับการรับประกันมาตรฐาน 3 ปีสำหรับอุปกรณ์มาตรฐานที่มีจำหน่ายทั่วไป

Mr. Ouimette เน้นย้ำถึงระบบนิเวศของพันธมิตรที่มาสร้างโซลูชันนี้: Genetec, Dell และ Intel ในฐานะหนึ่งในผู้สร้างความแตกต่างที่สำคัญ ความไว้วางใจในระบบนิเวศและห่วงโซ่อุปทานของพันธมิตรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา และนั่นคือเหตุผลที่เราเลือกที่จะเป็นพันธมิตรและพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ร่วมกับบริษัทอย่าง Dell ด้วยโปรโตคอลความยืดหยุ่นของห่วงโซ่อุปทานชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะไม่ถูกโจมตีทางไซเบอร์


ที่มา: https://www.asmag.com/showpost/31796.aspx

บทความที่เกี่ยวข้อง
HID เปิดตัวบัตรคีย์การ์ด Seos สำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ผลิตจากไม้ไผ่ วัสดุที่สร้างความยั่งยืนให้ธรรมชาติ
ประกาศเปิดตัว บัตรประจำตัว HID Seos® Bamboo™ ผลิตจากไม้ไผ่ที่มาจากแหล่งยั่งยืนทางธรรมชาติ แทนการใช้ pvc
BREAKING NEWS: บริษัท HID Global เข้าซื้อกิจการ Evolis เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ, ขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ และขอบเขตภูมิภาคการแบ่งส่วนตลาด
การซื้อกิจการครั้งนี้จะเป็นการรวมผู้นำตลาดรายใหญ่สองรายในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะประเภท Direct-to-Card และ Retransfer
HID ขยายกลุ่มสินค้า Seos Credential ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่
HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน ประกาศการขยายกลุ่มสินค้าตระกูล Seos credential โดยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ สองรายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy