share

BREAKING NEWS: บริษัท HID Global เข้าซื้อกิจการ Evolis เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ, ขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ และขอบเขตภูมิภาคการแบ่งส่วนตลาด

Last updated: 23 Oct 2023
155 Views
BREAKING NEWS: บริษัท HID Global เข้าซื้อกิจการ Evolis เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ, ขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ และขอบเขตภูมิภาคการแบ่งส่วนตลาด

การซื้อกิจการครั้งนี้จะเป็นการรวมผู้นำตลาดรายใหญ่สองรายในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะประเภท Direct-to-Card และ Retransfer

AUSTIN, Texas, 19 กรกฏาคม 2566 - บริษัท HID ซึ่งเป็นผู้นำในระดับโลกด้านโซลูชั่นการยืนยันตัวตน ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทมีความตั้งใจที่จะเข้าซื้อกิจการ Evolis ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บัตร และวัสดุสิ้นเปลืองชั้นนำ การเพิ่มเข้ามาของ Evolis เป็นการรวมสองผู้นำในตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ และขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บัตรของ HID รวมถึงภูมิศาสตร์การแบ่งส่วนตลาด และความสามารถในการให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะเจาะจงเพิ่มขึ้น

Evolis คือผู้พัฒนา, ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์และซอฟต์แวร์สำหรับการพิมพ์ข้อมูลส่วนบุคคลบนบัตรเพื่อยืนยันตัวตน ด้วยเครือข่ายช่องทางที่มั่นคง Evolis ได้สร้างตำแหน่งในตลาดโลกที่หยั่งรากลึกในด้านการออกบัตรประจำตัวแบบทันที ตัวอย่างเช่น บัตรประจำตัวประชาชน บัตรพนักงาน บัตรคีย์การ์ดเข้าออกอาคาร บัตรทางการเงิน และบัตรข้อมูลเฉพาะบุคคลอื่น ๆ

ราคาซื้อ (และราคาเสนอซื้อ) สำหรับหุ้น 100% และสิทธิในการออกเสียงของ Evolis จะอยู่ที่ 228.6 ล้านยูโร (8,751 ล้านบาท) นั่นคือ 43.75 ยูโร (1,675 บาท) ต่อหุ้นของ Evolis รายละเอียดของการเข้าซื้อกิจการมีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์วันนี้จาก ASSA ABLOY และบนเว็บไซต์ ASSA ABLOY

Björn Lidefelt, EVP and Head of HID กล่าวว่า ผมรอคอยที่จะต้อนรับ Evolis เข้าสู่ครอบครัว HID การผนึกกำลังกับผู้เล่นในอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งอย่าง Evolis จะทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และมอบโอกาสในการเติบโตที่ส่งเสริมกันทั้งผลิตภัณฑ์ ภูมิศาสตร์การตลาด และตลาดแบบเฉพาะ

Evolis ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองอองเชส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นบริษัทผู้พัฒนา ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์และซอฟต์แวร์สำหรับพิมพ์บัตรประจำตัวที่มีข้อมูลเฉพาะบุคคล ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานประมาณ 380 คน และเป็นผู้ดำเนินการงานด้านการผลิตขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงโรงงานขนาด 10,200 ตารางเมตรที่บริษัทเป็นเจ้าของเองทั้งหมดในเมืองอองเชส์ ด้วยเครือข่ายการกระจายสินค้าที่มีชื่อเสียง Evolis ได้สร้างสถานะที่มั่นคงในตลาดทั่วโลกสำหรับการออกบัตรประจำตัวแบบทันทีในทุกกลุ่มตลาด รวมถึงบัตรประจำตัวประชาชน บัตรพนักงาน ใบขับขี่ บัตรทางการเงิน บัตรคีย์การ์ดระบบควบคุมการเข้าออก และบัตรข้อมูลเฉพาะบุคคลอื่นๆ เครื่องพิมพ์บัตรและวัสดุสิ้นเปลืองถือเป็นรายได้หลักของ Evolis ในขณะที่ซอฟต์แวร์เสริม เช่น cardPresso, Badge Studio และ Edikio ก็ถือเป็นอีกส่วนช่วยที่มอบคุณค่าเพิ่มเติมให้กับลูกค้า นอกจากนี้ Evolis ยังมีเครื่องพิมพ์ที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานร่วมกับ kiosk ซึ่งจะช่วยขยายการตลาดของ HID ในหลายกลุ่มการตลาดที่มีความต้องการแบบเฉพาะเจาะจง

Craig Sandness, SVP and Head of Secure Issuance, HID กล่าวว่า การรวม Evolis เข้ากับธุรกิจ Secure Issuance ของ HID จะเป็นการตอกย้ำถึงการขยายตัว และความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้นำในด้านเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะ ด้วยความรู้อันแข็งแกร่งของ Evolis เกี่ยวกับตลาด รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เสริมกันอย่างมาก เราตั้งตารอที่จะปรับปรุงข้อเสนอของเราเพื่อตอบสนองจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมและสถานที่ตั้งต่างๆ

ความตั้งใจคือให้ Evolis เป็นส่วนหนึ่งของ Secure Issuance Business Area ของ HID ซึ่งนำโดย Craig Sandness โดย Evolis จะดำเนินงานเป็นหน่วยธุรกิจของตนเองภายในหน่วยธุรกิจ Secure Issuance นอกจากนี้ Evolis จะได้รับประโยชน์จากการขายของ HID และการทำงานทั่วโลกอื่นๆ เพื่อสนับสนุนข้อเสนอนี้

ตั้งแต่ปี 1999 ความทะเยอทะยานของเราคือการเป็นผู้นำระดับโลกด้านการพิมพ์บัตรส่วนบุคคลแบบกระจายศูนย์

กล่าวโดย Emmanuel Picot, Co-Founder and President, Evolis

เราตั้งตารอที่จะสร้างมูลค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา ผสมผสานความเชี่ยวชาญและความรู้ความชำนาญของเราเข้าด้วยกันเพื่อสร้างโอกาสในการพัฒนาใหม่ๆ นี่จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Evolis และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสเข้าร่วม HID ด้วยความทะเยอทะยานที่จะแข็งแกร่งขึ้นด้วยกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง
HID เปิดตัวบัตรคีย์การ์ด Seos สำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ผลิตจากไม้ไผ่ วัสดุที่สร้างความยั่งยืนให้ธรรมชาติ
ประกาศเปิดตัว บัตรประจำตัว HID Seos® Bamboo™ ผลิตจากไม้ไผ่ที่มาจากแหล่งยั่งยืนทางธรรมชาติ แทนการใช้ pvc
genetec streamvault
ความร่วมมือใหม่ของบริษัท Genetec กับ Dell และ Intel เพื่อผลิตและจัดส่งผลิตภัณฑ์ Streamvault ในทวีปเอเชีย
HID ขยายกลุ่มสินค้า Seos Credential ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่
HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน ประกาศการขยายกลุ่มสินค้าตระกูล Seos credential โดยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ สองรายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy